YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~

International Dance Day 2005

ใครรู้บ้างว่าวันที่ 29 เม.ย.ของทุกๆปีเป็นวันอะไร
International Dance Day
ปีนี้ก็มีงานที่สวนเบญจสิริในเสาร์-อาทิตย์สุดท้ายของเดือนเมษายนเหมือนๆกับทุกปี
และนี่ก็คือรูปที่เราได้มีโอกาสแสดงในงานนี้ด้วย




เริ่มต้นกับด้วยอะไรที่คลาสสิกสุดหัวใจ อย่างสวอนเลค บัลเล่ย์ที่เหมือนเป็นบทไหว้ครูของวงการนี้
Let’s begin with Swan Lake.

งานนี้เราเต้น 2 รอบ เล่นเป็นนางเอก โอเด็ต หนึ่งรอบ แล้วก็เป็นหงส์ใหญ่อีกหนึ่งรอบ
I danced 2 casts. One was Odette and the other was a big swan.

นางเอก Odette





หงส์ตัวใหญ่ big swan



ระบำหมู่มวล corp de ballet
เรายืนอยู่หน้าสุด
I’m at the most front.






เรื่องที่ 2 คือ Chorus Line ด้วยความที่ชอบ broadway มากๆก็เลยขอเต้นด้วย
Next, Chourus Line. I really loved this piece especially the audition scene.

ฉาก audition



ได้ร้องเพลงด้วย
I’ve got to sing
.....I really need this job. Please God I need this job. I’ve got this job....
เดาว่าตอนถ่ายคงร้องคำว่า job อยู่แน่ๆเลย
I guess I was singing....jooooooooob....


ฉากนี้อยู่ในการ audition ต้องแนะนำตัวว่าเราชื่ออะไร มาจากไหน อายุเท่าไหร่
I’ve got to say who I am.
ฉันชื่อ คอนนี่ หว่อง
I’m Connie Wong. Always Wong never White.
(I understand this joke. ^______^ )



ตามบทเรา audition ผ่าน ก็เลยต้องมาเต้นเพลงนี้ด้วย One อันโด่งดัง
I’ve got a place, so I’m in One also. The famous One.






มาดูงานโมเดิร์นมั่ง
Time for Modern

งานนี้มีชื่อว่า 101 Shadow ออกแบบท่าเต้นโดย คุณลอง เซา นักเต้นสายเลือดจีน ผ่านชีวิตนักเต้นจากอเมริกา ตอนนี้สอนเราอยู่ที่เมืองไทยนี่แหละ
This piece names 101 Shadow by Mr.Long Zhou, Chinese blood ballet dancer who had his dancing life in USA, and now teaching in Thailand.

มันเป็นเรื่องของการเดินทาง...
It's a story of travelling...



การค้นหา
finding something



และความลำบาก
with difficulty






งานนี้มีสาธิตการเรียนการสอนให้บุคคลทั่วๆไปได้ลองสัมผัสด้วยนะคะ ที่หยิบมาเนี่ยเป็น jazz dance ค่ะ
We had a jazz class demonstration.



อาจจะไม่ใช่คนกระโดดสูง แต่ใจก็สู้ไม่ถอยค่ะ
Although I couldn’t jump very high, I’d never given up.







ปีหน้ามีอีกอย่าพลาดนะคะ












 

Create Date : 18 มิถุนายน 2548
4 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2548 23:34:40 น.
Counter : 1487 Pageviews.

 

That's fantastic!! I like the one that you jumped.. The pic looks so nice.. Keep going naja.. I'm always supporting you.. Uoy Ssim

 

โดย: BlueCake IP: 220.238.4.32 18 มิถุนายน 2548 20:11:42 น.  

 

seems like you are having a good time there na....^^

 

โดย: KS IP: 219.77.172.21 18 มิถุนายน 2548 21:34:51 น.  

 

You have done good job! Congratulations!! Hope you will have more for us to see..... good luck.

 

โดย: Taro IP: 61.91.126.149 20 มิถุนายน 2548 9:58:17 น.  

 

ปลายเท้าแข็งแรงมากครับ แข็งแรงดีจริง ๆ เลย อิจฉา ๆ

 

โดย: พี่ไท้ 16 กันยายน 2549 16:18:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.